Loading...

0
จัดส่งแบบด่วน
จัดส่งแบบปกติ
รับสินค้าที่สาขา
Tops online ท็อปส์ออนไลน์
จัดส่งแบบด่วน
จัดส่งแบบปกติ
รับสินค้าที่สาขา
Cart
0

You can quick select/change delivery address or pickup store from this bar.

You can view products in your cart and start checkout from here.

รถเข็นและการชำระเงิน

spc-empty-cart-icon

รถเข็นของคุณว่างเปล่า

ข้อมูลที่อยู่จัดส่ง
Review Address
โปรดปักตำแหน่งการจัดส่งของคุณ คำสั่งซื้อของคุณจะถูกจัดส่งแม่นยำมากยิ่งขึ้น
รับสินค้าที่สาขา
เลือกร้านรับสินค้า
ผู้รับสินค้า

โปรดระบุชื่อและหมายเลขโทรศัพท์เพื่อดำเนินการต่อ

เปลี่ยน
The1
ตรวจสอบคะแนนคงเหลือ
คุณจะได้รับ  คะแนน
ตรวจสอบ เชื่อมต่อ แลก เปลี่ยน

แลกคะแนนสำเร็จ $point คะแนน

ขออภัย สินค้าในคำสั่งซื้อ ไม่สามารถแลกคะแนน The 1 ได้.

icon

การชำระเงินของ Tops Prime สำหรับเดือนแรกจะถูกหักด้วยคะแนน The 1 และตั้งแต่เดือนถัดไปจะเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตของคุณ

icon

คะแนนไม่เพียงพอสำหรับการชำระเงินเต็มจำนวน การชำระเงินของ Tops Prime จะถูกหักจากบัตรเครดิตของคุณ

คุณต้องการใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบหรือไม่?
คุณต้องการใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบหรือไม่? ใช่
icon

ใบกำกับภาษีจะถูกส่งไปพร้อมกับพัสดุ

สรุปคำสั่งซื้อ
จัดส่งด่วน 24 ชม. จัดส่งด่วน 24 ชม.
ช็อปออนไลน์! รับได้ที่ร้าน ช็อปออนไลน์! รับได้ที่ร้าน
รับประกันความสดของสินค้า รับประกันความสดของสินค้า
จัดส่งฟรี เมื่อช้อปเกิน ฿399 จัดส่งฟรี เมื่อช้อปเกิน ฿399
โดยการยืนยันคำสั่งซื้อ คุณตกลงตาม
ข้อกำหนดและเงื่อนไข ข้อกำหนดและเงื่อนไข และ นโยบายความเป็นส่วนตัว นโยบายความเป็นส่วนตัว

เลือกวันและเวลารับสินค้า

icon

ท็อปส์ ไพรม์

จัดส่งทั้งแบบปกติและแบบด่วนฟรี

icon

รับสิทธิ์จัดส่งฟรีไม่ว่าจะช้อปกี่ครั้งทั้งแบบปกติและแบบด่วน เมื่อสั่งขั้นต่ำ ฿200 ขึ้นไป

icon

สาขาใกล้คุณ

เปลี่ยนสาขา

คุณต้องการดำเนินการต่อใช่ไหม

การเปลี่ยนการจัดส่งของคุณอาจมีการเปลี่ยนร้านค้าและสินค้าในรถเข็นของคุณ และแอปพลิเคชันจะรีเฟรช

รับสินค้าที่สาขา

วิธีรับสินค้าที่สาขา คำแนะนำในการรับสินค้า
icon เลือกร้านรับสินค้า icon
Tops market Sukhapibal 3
Open everyday 100:00 to 18:00
เปลี่ยน
icon

คุณจะได้รับ SMS/Email เพื่อยืนยันการเข้ารับสินค้า กรุณาแสดง SMS/Email ที่จุดบริการลูกค้าของ Tops เพื่อแจ้งขอรับสินค้า

(ขอสงวนสิทธิ์กรณีใช้ภาพบันทึกหน้าจอ)

ข้อมูลใบกำกับภาษี

คุณต้องการใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบหรือไม่?

ใบกำกับภาษีจะจัดส่งตามอีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ตามที่ระบุ

สร้างที่อยู่ใบกำกับภาษีใหม่

เพิ่มเติม

1
การขอออกใบกำกับภาษีต้องทำการขอภายในวันที่เกิดการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น
2

หากการขอใบกำกับภาษีไม่ได้ทำตามขั้นตอนการขอออกใบกำกับภาษีที่ถูกต้อง เช่น ไม่ได้ขอผ่านช่องทางที่กำหนด,ไม่ได้มีการให้ข้อมูลของผู้ขอรับใบกำกับภาษี

ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่ออกใบกำกับภาษีให้

3
ใบกำกับภาษีจะออกให้ ณ วันที่สินค้าพร้อมจัดส่งหรือในวันที่จัดส่งสินค้าเท่านั้น โดยจะส่งไปทางอีเมลและ SMS ของที่ผู้สั่งซื้อที่ใช้ในการลงทะบียนไว้เท่านั้น
4
วันที่ซึ่งแสดงในใบเสร็จใบกำกับภาษี อาจจะไม่ตรงกับวันที่สั่งซื้อ หรือ ชำระเงินซึ่งขึ้นอยู่กับการจัดสินค้าและลำดับการสั่งซื้อ หรือ ลำดับการออกใบกำกับภาษี
5
เอกสารใบกำกับภาษีที่ขอรับไปแล้ว/ขอออกไปแล้ว หากต้องการแก้ไขเพิ่มเติมสามารถทำได้ภายใน 30 วันเท่านั้น (นับจากวันออกใบกำกับ)
5.1
สามารถแก้ไขตัวสะกด หรือ ชื่อของผู้ขอใบกำกับภาษีได้ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นบุคคลอื่น หรือ เปลี่ยนจากบุคคลเป็นนิติบุคคลได้
5.2
สามารถแก้ไขที่อยู่บนใบกำกับภาษีได้
5.3
สามารถแก้ไขเลขประจำตัวผู้เสียภาษี กรณีผิดหลัก  หรือ ผิดลำดับได้ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นบุคคลอื่น หรือ เปลี่ยนจากบุคคลเป็นนิติบุคคลได้
ุ6
ทางบริษัทจะจัดส่งใบกำกับภาษีในรูปแบบของใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice) และใบกำกับภาษีอย่างย่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Receipt) เท่านั้น โดยจะจัดส่งในรูปแบบไฟล์อิเล็กทรอนิกส์นามสกุล PDF ทางอีเมลและ SMS ที่ระบุไว้ในคำสั่งซื้อ
6.1
ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice) สามารถใช้ดำเนินการทางกฎหมายหรือดำเนินการด้านต่างๆ ได้เช่นเดียวกันกับใบกำกับภาษีที่ออกเป็นเอกสารในรูปแบบกระดาษทุกประการ
6.2
ภายใน 30 วันทำการหลังจากทำการสั่งซื้อ หากยังไม่ได้รับเอกสาร กรุณาตรวจสอบที่กล่องจดหมายเข้าหรือกล่องอีเมลขยะ

ที่อยู่จัดส่งของฉัน

ที่อยู่ใบกำกับภาษี

left-icon เพิ่มที่อยู่จัดส่ง สร้างที่อยู่ใบกำกับภาษีใหม่ right-icon

เพิ่มที่อยู่จัดส่ง

สร้างที่อยู่ใบกำกับภาษีใหม่

โน๊ต

270/270 ข้อความถึงพนักงานของเรา...

วิธีรับสินค้า

1

เมื่อคำสั่งซื้อพร้อม คุณจะได้รับ SMS และ อีเมล เพื่อยืนยันคำสั่งซื้อ

2

ไปที่เคาน์เตอร์ Click & Collect ของสาขาที่คุณเลือกและแสดงSMS หรือ อีเมล ต่อพนักงานร้าน

information icon

รายการสั่งซื้อจะถูกเก็บไว้เป็นเวลา 1 วัน

หลังจากแพ็คของเรียบร้อยแล้ว

เลือกร้านรับสินค้า

ไม่พบร้านค้า

แลกคะแนน

icon

คุณสามารถแลกคะแนนรับส่วนลดได้สูงสุด ฿ หรือ คะแนน ในคำสั่งซื้อนี้

คุณมี คะแนนคงเหลือ
คะแนน = บาท
ไม่สามารถแลกคะแนนได้
=
ไม่สามารถแลกคะแนนได้

The1

รหัส OTP หมดอายุ
รหัสของคุณหมดอายุแล้ว โปรดแตะส่งใหม่เพื่อรับ OTP ใหม่
ส่ง OTP อีกครั้ง ยกเลิก

The1

การยืนยัน OTP ล้มเหลว
เพื่อความปลอดภัย บัญชีThe1 ของท่านจะไม่สามารถใช้งานได้เป็นเวลา 15 นาที

แลกคะแนน

หากต้องการดำเนินการต่อ ให้แตะปุ่มลบเพื่อล้างการคำนวณคะแนนก่อนหน้าของคุณ

คุณมี คะแนนคงเหลือ
คะแนน = บาท
=

คำสั่งซื้อของฉัน

ยืนยันการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่ง/ร้านรับสินค้า?
รูปภาพและผลิตภัณฑ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามที่อยู่ในการจัดส่ง/ร้านรับสินค้าของคุณ

ลบรายการทั้งหมด

คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการล้างตะกร้าสินค้าของคุณ?

รายการที่ลบ

รายละเอียดร้านค้า

The 1

รหัสยืนยัน OTP
โปรดป้อนรหัสยืนยันที่ส่งไปยังหมายเลขโทรศัพท์ ที่ผูกกับหมายเลข The 1 ของคุณ

รหัส OTP ไม่ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบและลองใหม่อีกครั้ง

โปรดยืนยันภายใน นาที

จำนวน:

The 1

สิทธิในการยินยันรหัส OTP หมด
รหัส OTP ของคุณหมดอายุ กรุณาดำเนินการขอรหัสใหม่

เลือกบัตร/ การชําระเงินด้วย QR

The1 Credit Card
info message icon

รับบัตรของขวัญสูงสุด ฿20,000 เมื่อช็อปสินค้ากระเช้าและเลือกชำระบัตรเครดิตปลายทางผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน *โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมในหน้าโปรโมชั่นบัตรเครดิตก่อนชำระเงิน

Other Credit Card or QR payment
info message icon

รับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 15%* เมื่อช็อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ*โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมในหน้าโปรโมชั่นบัตรเครดิตก่อนชำระเงิน

ค้นหาหมายเลข CVV

บัตร Visa และ Mastercard แสดงหมายเลข CVV สามหลักที่ด้านหลังของบัตรทางด้านขวาของแผงลายเซ็น

การสมัครสมาชิก

หากยังไม่เคยลงทะเบียนไว้กับ Tops online คุณสามารถสมัครได้ง่าย ๆ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์

คุณสามารถสมัครสมาชิกด้วยเบอร์มือถือ, เบอร์มือถือ The 1, บัญชีเฟสบุค 

การ Login เข้าสู่เว็บไซต์

หากคุณเป็นสมาชิกเว็บ Tops Online อยู่แล้ว เข้าสู่ระบบด้วยบัญชีทคุณมี พร้อมทั้งรหัสผ่านที่ได้ลงทะเบียนไว้และเลือก “เข้าสู่ระบบ”

วิธีการค้นหาสินค้า

พิมพ์สินค้าที่ต้องการค้นหาลงในช่อง “ค้นหาสินค้า” จากนั้นคลิกที่ไอคอนแว่นขยายหรือกด Enter เพื่อค้นหาสินค้าที่ต้องการ

วิธีการสั่งซื้อสินค้า

เมื่อต้องการซื้อสินค้า ให้คลิกที่ปุ่ม “ใส่รถเข็น”

สามารถเลือกเพิ่มจำนวนสินค้า “+” หรือ ลดจำนวนสินค้าด้วยเครื่องหมาย “ - ”

สามารถตรวจสอบหรือแก้ไขจำนวนและรายการสินค้าได้โดย

1.เลือกไอคอนรูปรถเข็นสินค้าที่ด้านขวาของเว็บ

2.กด “ดูทั้งหมด” รถเข็นสินค้าจะแสดงจำนวนสินค้า ราคาสุทธิ ค่าจัดส่ง และราคาสินค้าทั้งหมด เมื่อตรวจสอบและแก้ไขรายการสินค้าเรียบร้อยแล้วให้เลือก “ยืนยันการสั่งซื้อสินค้า”

หน้า Checkout

หน้า Checkout ใหม่ใช้งานง่าย/ ไว จบในหน้าเดียว

ดาวโหลดแอป

คุณสามารถดาวน์โหลด Tops Online แอปพลิเคชันโดยสแกน QR Code ด้านล่าง

เมื่อเปิดใช้งาน Tops Online Application

การสมัครสมาชิก

หากยังไม่เคยลงทะเบียนไว้กับ Tops Online คุณสามารถสมัครได้ง่าย ๆ ด้วยเบอร์มือถือ, เบอร์โทร The 1, Facebook, Google, หรือ อีเมล

การ Login เข้าสู่ระบบ

หากคุณเป็นสมาชิก Tops Online อยู่แล้ว เข้าสู่ระบบด้วยเบอร์มือถือ ที่ได้ลงทะเบียนไว้ หรือ กรอกอีเมลพร้อมทั้งรหัสผ่านที่ลงทะเบียนไว้และเลือก “เข้าสู่ระบบ”

การค้นหาสินค้า และ การสั่งซื้อสินค้า

วันเวลาจัดส่ง

วิธีการชำระเงินด้วย: The 1

วิธีการชำระเงิน: อื่นๆ

สถานะ และ ประวัติคำสั่งซื้อ

HELP-TH

คูปองส่วนลด

HELP-TH

แชทกับทีมงาน

HELP-TH

แพคเกจจิ้งสินค้า
Q: ทำไมสินค้าถึงมีหน้าตาไม่เหมือนในรูป
A: เนื่องจากผู้ผลิตสินค้ามีการปรับปรุงรูปแบบผลิตภัณฑ์เรื่อยๆ เพื่อการกระตุ้นยอดขาย แต่ลูกค้าจะได้สินค้าเดียวกันแน่นอน

โปรโมชั่นบัตรเครดิต

Q: มีโปรโมชั่นบัตรเครดิตอะไรบ้างไหม
A: ลูกค้าสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่ร่วมรายการได้ที่หน้าสิทธิพิเศษ

โปรโมชั่น
Q: ฉันเห็นโปรโมชั่นซื้อ 2 จ่าย 1 มันคืออะไร

A: เมื่อเลือกซื้อสินค้าประเภทซื้อ 2 จ่าย 1 ลูกค้าสามารถกดจำนวนสินค้า 2 ชิ้น แล้วราคาของชิ้นที่ 2 จะเป็น 0 บาทโดยอัตโนมัติ เช่นเดียวกันกับโปรโมชั่น ซื้อ 3 จ่าย 2

no.3

คูปองส่วนลด

Q: รหัสคูปอง (e-coupon) คืออะไร
A: รหัสคูปอง (e-coupon) ใช้เป็นส่วนลดค่าสินค้าเมื่อลูกค้าสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กับเรา รหัสคูปอง (e-coupon)

Q: ฉันได้รับรหัสคูปอง (e-coupon) มา จะใช้ได้อย่างไร
A: 1. กด “คัดลอก” บนคูปอง
2. กดไอคอนรถเข็น
3. ใส่โค้ดคูปองในกล่องคูปอง และกด “ใช้”

coupon

Q: ฉันใส่รหัสคูปอง (e-coupon) แต่ดูเหมือนจะใช้ไม่ได้
A: รหัสคูปอง (e-coupon) จะมีระยะเวลาการใช้งานและเงื่อนไข กรุณาตรวจสอบวันหมดอายุของคูปองและสามารถดูเงื่อนไขโปรโมชั่นได้ที่นี่

เงื่อนไขรายการโปรโมชั่น

Q: มีเงื่อนไขอะไรในรายการโปรโมชั่นไหม
A: มีค่ะ สามารถตรวจสอบได้ดังนี้:

เงื่อนไขรายการโปรโมชั่น
ยกเว้นสินค้าซื้อเหมา (การซื้อสินค้าที่มีบาร์โค้ดเดียวกันตั้งแต่ 7 ชิ้นขึ้นไปต่อใบเสร็จ) สินค้ายกแพคยี่ห้อเอ็ม 150, ยี่ห้อเบอร์ดี้, ยี่ห้อสปอนเซอร์ แพค 24, ยี่ห้อคาราบาวแดง แพค 50, โซดาสิงห์ แพค 24, ยี่ห้อเฮลซ์บลูบอย และยี่ห้อแบรนด์, สินค้าแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า, กระเช้าของขวัญทุกชนิด, เครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์, อาหารเสริมและนมผงสำหรับเด็กทารกและสูตรต่อเนื่อง, นมจิตรลดายกลัง,สินค้านมยกลังแพค 9, 12, 24, 27 และ 36, น้ำมันประกอบอาหาร และน้ำตาลประกอบอาหาร, ยา, สินค้าทางการแพทย์,เวชสำอาง และสินค้าจาก Tops CLUB
ลูกค้าจะได้รับส่วนลด เมื่อซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขและระยะเวลาที่กำหนด
ส่วนลดไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
ลูกค้าต้องเตรียมคูปองส่วนลดให้พนักกงานเมื่อรับสินค้า
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เงื่อนไขรายการโปรโมชั่นที่มีคูปองส่วนลด
โปรโมชั่นนี้สำหรับการสั่งซื้อผ่านท็อปส์ ออนไลน์เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน เฉพาะสั่งซื้อภายในระยะเวลาที่มีโปรโมชั่นเท่านั้น
สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกเดอะวัน
ยกเว้นสินค้าซื้อเหมา (การซื้อสินค้าที่มีบาร์โค้ดเดียวกันตั้งแต่ 7 ชิ้นขึ้นไปต่อใบเสร็จ)
เฉพาสินค้านมยกลัง แพ็ค9, แพ็ค 12 , แพ็ค 24, แพ็ค 27 และ แพ็ค 36 ยกเว้นการใช้ร่วมกับคูปองส่วนลดอื่นๆ
ยอดซื้อ XXX บาท คำนวณจากมูลค่าหลังหักส่วนลดทุกชนิดแล้ว
ลูกค้าจะได้รับส่วนลด XX บาท เมื่อซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนด • ส่วนลดไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

คูปองส่วนลดแทนเงินสดมูลค่า xx บาท

เงื่อนไข :

·สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกเดอะวันเท่านั้น
·ยอดซื้อขั้นต่ำ XXX บาท คำนวณจากมูลค่าหลังหักส่วนลดทุกชนิดแล้ว
·โปรโมชั่นนี้สำหรับการสั่งซื้อผ่านท็อปส์ ออนไลน์เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน เฉพาะสั่งซื้อภายในวันที่ X พฤษภาคม 2565 - xx ธันวาคม 2565 เท่านั้น
·ยกเว้นสินค้าซื้อเหมา (การซื้อสินค้าที่มีบาร์โค้ดเดียวกันตั้งแต่ 7 ชิ้นขึ้นไปต่อใบเสร็จ) สินค้ายกแพคยี่ห้อเอ็ม 150, ยี่ห้อเบอร์ดี้, ยี่ห้อสปอนเซอร์ แพค 24, ยี่ห้อคาราบาวแดง แพค 50, โซดาสิงห์ แพค 24, ยี่ห้อเฮลซ์บลูบอย และยี่ห้อแบรนด์, สินค้าแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า, กระเช้าของขวัญทุกชนิด, เครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์, อาหารเสริมและนมผงสำหรับเด็กทารกและสูตรต่อเนื่อง, นมจิตรลดายกลัง, สินค้านมยกลังแพค 9, 12, 24, 27 และ 36, น้ำมันประกอบอาหาร และน้ำตาลประกอบอาหาร, ยา, สินค้าทางการแพทย์,เวชสำอาง และสินค้าพรีออเดอร์ (TCB)
·ลูกค้าจะได้รับส่วนลด เมื่อซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนด
·จำกัดการใช้คูปองส่วนลดแทนเงินสดจากโปรโมชั่นนี้ 1 โค้ด/ใบเสร็จ แต่สามารถใช้ร่วมกับคูปองส่วนลดอื่นได้ หากยอดซื้อของใบเสร็จนั้นมากกว่าหรือเท่ากับยอดซื้อที่ระบุในเงื่อนไขของแต่ละคูปองรวมกัน
·คูปองแทนเงินสดนี้ไม่สามารถใช้ได้กับการสั่งซื้อผ่านช่องทางการรับสินค้าที่สาขา และ ไดร์ฟ-ทรู
·คูปองส่วนลดแทนเงินสดนี้ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
·บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
 

เงื่อนไขรายการโปรโมชั่นรับคะแนน The1
สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกเดอะวันเท่านั้น
ยอดซื้อตามที่ระบุบนคูปอง คำนวณจากมูลค่าหลังหักส่วนลดทุกชนิดแล้ว
โปรโมชั่นนี้สำหรับการสั่งซื้อผ่านท็อปส์ ออนไลน์เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน เฉพาะสั่งซื้อภายในระยะเวลาแคมเปญโปรโมชั่นเท่านั้น
ยกเว้นสินค้าซื้อเหมา (การซื้อสินค้าที่มีบาร์โค้ดเดียวกันตั้งแต่ 7 ชิ้นขึ้นไปต่อใบเสร็จ) สินค้ายกแพคยี่ห้อเอ็ม 150, ยี่ห้อเบอร์ดี้, ยี่ห้อสปอนเซอร์ แพค 24, ยี่ห้อคาราบาวแดง แพค 50, โซดาสิงห์ แพค 24, ยี่ห้อเฮลซ์บลูบอย และยี่ห้อแบรนด์, สินค้าแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า, กระเช้าของขวัญทุกชนิด, เครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์, อาหารเสริมและนมผงสำหรับเด็กทารกและสูตรต่อเนื่อง, นมจิตรลดายกลัง, สินค้านมยกลังแพค 9, 12, 24, 27 และ 36, น้ำมันประกอบอาหาร และน้ำตาลประกอบอาหาร, ยา, สินค้าทางการแพทย์,เวชสำอาง และสินค้าจาก Tops CLUB
ลูกค้าจะได้รับส่วนลด เมื่อซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนด
จำกัดการรับคูปองส่วนลด จำนวน 2 สิทธิ์ต่อหมายเลขเดอะวัน ตลอดรายการ
คูปองส่วนลดนี้ สามารถใช้ร่วมกับคูปองส่วนลดอื่นได้ หากยอดซื้อของใบเสร็จนั้นมากกว่าหรือเท่ากับยอดซื้อที่ระบุในเงื่อนไขของแต่ละคูปองรวมกัน
ส่วนลดไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เงื่อนไขรายการโปรโมชั่นแจกพรีเมี่ยม
โปรโมชั่นนี้สำหรับการสั่งซื้อผ่านท็อปส์ ออนไลน์เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน เฉพาะสั่งซื้อภายในระยะเวลาที่มีโปรโมชั่นเท่านั้น
สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกเดอะวัน
ลูกค้าจะได้รับสินค้าสมนาคุณเมื่อซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนด
ยอดซื้อคำนวณจากมูลค่าหลังหักส่วนลดทุกชนิดแล้ว
สินค้าสมนาคุณจะถูกจัดส่งไปพร้อมกับรอบส่งสินค้า
สินค้าสมนาคุณมีจำนวนจำกัด ไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกสี และแบบ ของสินค้าสมนาคุณ
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เงื่อนไขรายการโปรโมชั่นส่งฟรี
โปรโมชั่นนี้สำหรับการสั่งซื้อผ่านท็อปส์ ออนไลน์เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน เฉพาะสั่งซื้อภายในระยะเวลาที่มีโปรโมชั่นเท่านั้น
สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกเดอะวัน
ยอดซื้อคำนวณจากมูลค่าหลังหักส่วนลดทุกชนิดแล้ว
ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ส่งฟรีแบบปกติ เมื่อสั่งซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนด
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

วิธีการคำนวณยอดการซื้อ
ตัวอย่าง คูปองซื้อครบ 1,000 ลด 100 บาท คูปองนี้จะสามารถใช้ได้เมื่อ มูลค่ารวมของสินค้า (ไม่รวมสินค้ายกเว้น) มากกว่าหรือเท่ากับ 1,000 บาท โดยคำนวณจากราคาโปรโมชั่น หลังหักส่วนลดต่าง ๆ เช่น

โคล่า ซื้อ2 จ่าย1 ราคา 60 บาท
ไวน์แดง ราคา 700 บาท
แป้งสาล Red Hot ราคา 200 บาท
โยเกิร์ต ราคา 100 บาท

ยอดที่นำไปคำนวณเพื่อรับส่วนลด คือ 60+200+100 = 360 บาท กรณีนี้ ระบบจะไม่นำยอดไวน์แดงมาคำนวณ เนื่องจากเป็นสินค้ายกเว้น ดังนั้น ใบเสร็จนี้ไม่สามารถใช้คูปองส่วนลดได้ เนื่องจากยอดซื้อไม่ครบ 1,000 บาท

วิธีการชำระเงิน

Q: มีวิธีชำระค่าสินค้าแบบไหนบ้าง
A: ลูกค้าสามารถเลือกชำระด้วยบัตรเครดิตออนไลน์, ชำระด้วยเงินสดเมื่อรับสินค้า หรือรูดบัตรเครดิตเมื่อรับสินค้า

Q: การใช้บัตรเครดิตชำระเงินค่าสินค้ากับท็อปส์ออนไลน์ปลอดภัยหรือไม่

A: คุณสามารถวางใจได้ว่าข้อมูลของคุณจะถูกเก็บไว้เป็นความลับและปลอดภัย ข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตทั้งหมดจะถูกส่งผ่านระบบรักษาความปลอดภัยในการส่งข้อมูลตรงไปยังระบบเซฟอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร และจะไม่มีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตใดใดไว้ที่ระบบเซิฟเวอร์ของเว็บไซต์

 

Refund/ return
Q: ฉันทำการจ่ายค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ไปแล้ว แต่ฉันไม่อยากรับสินค้าบางอย่างเมื่อมีพนักงานไปส่ง ฉันจะได้รับเงินคืนอย่างไร

A: เมื่อลูกค้าเลือกการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ทางระบบจะเพียงทำการล็อกวงเงินในเครดิตของลูกค้าเท่านั้น เมื่อได้รับสินค้า แล้วลูกค้าต้องการคืนสินค้าบางอย่าง ลูกค้าสามารถคืนที่พนักงานจัดส่ง แล้วบัตรเครดิตจะถูกปรับยอดชำระให้ถูกต้องอีกครั้ง

Q: ฉันสามารถเปลี่ยนวิธีการชำระเงินค่าสินค้าภายหลังได้หรือไม่

A: ทางเราต้องขออภัยลูกค้าเป็นอย่างสูง แต่ตอนนี้เรายังไม่มีนโยบายเปลี่ยนวิธีการชำระเงินค่าสินค้าหลังจากสิ้นสุดขั้นตอนการยืนยันการสั่งซื้อ ทั้งนี้ หากลูกค้ามีข้อสงสัย กรุณาติดต่อเราที่นี่ หรือโทร 1467 (8.00-22.00)

 

เงื่อนไขการรับชำระเงิน
1. Credit / Debit card Online

     ลูกค้าสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิต Visa, Master Card, JCB, Amex ผ่านหน้าเว็บไซต์ โดยผ่านทาง Payment gateway ของผู้ให้บริการบัตรเครดิต/เดบิต ลูกค้าจะถูกถามรหัส One-Time-Password (OTP) ระหว่างดำเนินการสั่งซื้อครั้งแรกของบัตรเครดิตใบนั้น โดยท่านจะได้รับ OTP ที่เบอร์มือถือที่ท่านได้ให้ไว้กับผู้ให้บริการบัตรเครดิต/เดบิตบริษัทมีนโยบายดูแลข้อมูลของลูกค้าเป็นอย่างดี โดยข้อมูลทุกอย่างจะถูกเก็บเป็นความลับและดูแลรักษาอย่างปลอดภัย โดยจะไม่มีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิต/เดบิตไว้ที่ระบบเซิฟเวอร์ของเว็บไซต์แต่อย่างใด

     หากคุณไม่สามารถใช้บัตรชำระเงินได้ อาจเนื่องมาจากหลายสาเหตุเช่น ยอดเงินคงเหลือในบัตรไม่เพียงพอ หรือคุณยังไม่ได้เปิดใช้งานบัตรนั้นๆกับธนาคาร กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคารผู้ออกบัตรเพื่อแจ้งปัญหาในการใช้งานดังกล่าว

1.1 ขั้นตอนการชำระเงินออนไลน์
     การชำระผ่านช่องทางบัตรเครดิตออนไลน์ (Payment gateway) โดยใช้บัตรเครดิต กับ ท็อปส์ ออนไลน์ เป็นเพียงการจองวงเงินในบัตรเครดิตของท่านเท่านั้น มิได้มีการดำเนินการตัดเงินในบัตรโดยทันทีแต่อย่างใด
     เมื่อคุณชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ (Payment gateway) เรียบร้อยแล้ว คำยืนยันการสั่งซื้อจะถูกส่งไปยังอีเมลของคุณ หากคุณไม่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อทางอีเมล อาจเป็นเพราะขณะทำรายการเครื่องคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ หรือสัญญานอินเทอร์เน็ตขัดข้อง กรุณาลองทำการสั่งซื้ออีกครั้ง หากคุณมีข้อสงสัยในการชำระเงิน กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์เพื่อสอบถามสถานะการสั่งซื้อของคุณ โทร 1467 (8.00-22.00)
     ยอดเงินที่แสดงในใบแจ้งหนี้/ สำเนาใบเสร็จของท่าน ณ. วันที่ท่านรับสินค้า จะตรงตามมูลค่าที่เกิดขึ้นจริงตามจำนวนสินค้าและราคาของสินค้าที่ท่านได้รับ
     ระบบจะทำการรับชำระ/ตัดยอดจริง จากบัตรเครดิตของท่าน ณ วันที่ท่านรับสินค้า

1.2 กรณีที่มีการคืนเงินให้แก่ลูกค้า จะเป็นไปตามกรณีดังต่อไปนี้
     กรณียกเลิกรายการสั่งซื้อ ยอดจองวงเงินที่เป็นส่วนต่างนี้จะไม่มีการเรียกถูกชำระในบัญชีบัตรเครดิตของท่าน
     กรณีที่ได้รับสินค้าไม่ครบ / กรณีสินค้าที่ท่านได้รับมีมูลค่าน้อยกว่า ณ วันจัดส่งสินค้า ระบบจะทำการคืนยอดจองวงเงินส่วนต่างให้กับท่าน - ในกรณีชำระผ่านบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย จะทำการคืนยอดจองวงเงินส่วนต่างหรือยอดจองวงเงินทั้งหมด กลับไปยังบัตรเครดิตที่ลูกค้าใช้ในการชำระเงิน โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 15-45 วันทำการ นับจากวันที่มีการจัดส่งสินค้า โดยที่จะขึ้นอยู่กับรอบการตัดบัตรเครดิตของธนาคารเจ้าของบัตรของลูกค้า- ในกรณีชำระผ่านบัตรเดบิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย จะทำการคืนยอดเงินส่วนต่างหรือยอดเงินทั้งหมด กลับไปยังบัตรเดบิตที่ลูกค้าใช้ในการชำระเงิน โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 45-60 วันทำการ นับจากวันที่มีการจัดส่งสินค้า โดยที่จะขึ้นอยู่กับรอบการดำเนินการบัตรเดบิตของธนาคารเจ้าของบัตรของลูกค้า
     บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
     หมายเหตุ บัตรที่ไม่แนะนำในการชำระผ่านช่องทางออนไลน์ คือ บัตรเดบิต (ของทุกธนาคาร), บัตร JCB, บัตร American Express (Amex), และบัตรธนาคารต่างประเทศ

2. การชำระด้วยเงินสด แบบบริการเก็บเงินปลายทาง(Cash on Delivery)
      ยอดเงินที่แสดงในใบแจ้งหนี้/ สำเนาใบเสร็จของท่าน ณ วันที่ท่านรับสินค้า จะตรงตามมูลค่าที่เกิดขึ้นจริงตามจำนวนสินค้าและราคาของสินค้าที่ท่านได้รับ ขอความกรุณาลูกค้าต้องเตรียมเงินสดให้พอดีกับยอดชำระ

     กรณีที่ได้รับสินค้าไม่ครบ ตามคำสั่งซื้อ ใบแจ้งหนี้/สำเนาใบเสร็จ จะแสดงเฉพาะรายการสินค้าที่มีและยอดเงินที่ถูกต้องเท่านั้น
     หากกรณีลูกค้าต้องการคืนสินค้าบางรายการ *การชำระเงินจะถูกคิดคำนวณจากจำนวนสินค้า และ มูลค่าสินค้าที่ท่านได้รับจริง
     หากกรณีลูกค้าไม่ต้องการรับสินค้าทุกรายการคำสั่งซื้อ *จะไม่มีการเรียกเก็บการชำระเงินใดๆจากลูกค้าทั้งสิ้น

3. การชำระด้วยบัตรเครดิต/เดบิต แบบบริการเก็บเงินปลายทาง(Credit/Debit on Delivery)
     ยอดเงินที่แสดงในใบแจ้งหนี้/ สำเนาใบเสร็จของท่าน ณ วันที่ท่านรับสินค้า จะตรงตามมูลค่าที่เกิดขึ้นจริงตามจำนวนสินค้าและราคาของสินค้าที่ท่านได้รับ พนักงานจะนำเครื่องรูดบัตรแบบเคลื่อนที่ไปรับชำระตามยอดเงินที่แสดงในใบแจ้งหนี้/สำเนาใบเสร็จ

     กรณีที่ได้รับสินค้าไม่ครบ ตามคำสั่งซื้อ ใบแจ้งหนี้/สำเนาใบเสร็จ จะแสดงเฉพาะรายการสินค้าที่มีและยอดเงินที่ถูกต้องเท่านั้น
     หากกรณีลูกค้าต้องการคืนสินค้าบางรายการ *การชำระเงินจะถูกคิดคำนวณจากจำนวนสินค้าและมูลค่าสินค้าที่ท่านได้รับจริง
     หากกรณีลูกค้าไม่ต้องการรับสินค้าทุกรายการคำสั่งซื้อ*จะไม่มีการเรียกเก็บการชำระเงินใดๆจากลูกค้าทั้งสิ้น

 

เงื่อนไขและขั้นตอนของการเปลี่ยนสินค้าและการคืนสินค้า

     • สินค้าต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ พร้อมกับใบแจ้งหนี้/สำเนาใบเสร็จ
     • กรุณาโทรติดต่อ 1467 ภายใน 7 วัน นับแต่วันที่ได้รับสินค้า เพื่อแจ้งปัญหาการขอเปลี่ยน/คืนสินค้า พนักงานจะรับเรื่องและติดต่อสาขาให้มีการจัดรถไปรับสินค้าคืนจากลูกค้า*เมื่อรับเรื่องแล้วจะมีการติดต่อกลับภายใน 1 วันเพื่อแจ้งการจัดรถไปรับสินค้าการตรวจสอบสินค้าสำหรับการรับเปลี่ยนสินค้าและการคืนสินค้า ระยะเวลาในการตรวจสอบนั้นอาจจะใช้เวลา 1-7 วันซึ่งอาจจะแตกต่างกันไปตามประเภทของสินค้าหรือรายการสินค้า
     • หากตรวจสอบแล้วเข้าเงื่อนไขในการเปลี่ยนสินค้าพนักงานจะมีการแจ้งให้ลูกค้าได้ทราบทันที
     • กรณีที่ต้องการคืนสินค้า จากคำสั่งซื้อสินค้าครบตามยอดเพื่อรับของแถม, ของสมนาคุณ, บัตรส่วนลด และอุปกรณ์เสริม ที่จัดส่งให้พร้อมกับสินค้า ลูกค้าจะต้องส่งคืนสิ่งที่ได้รับเหล่านั้นกลับมาพร้อมกับสินค้าที่ต้องการคืนสินค้า
     • สินค้าที่ไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้แก่ สินค้าที่ได้มีการแกะ/เปิด บรรจุภัณฑ์เพื่อทำการบริโภคไปแล้ว (ไม่อยู่ในสภาพเดิม) เช่น สินค้ากลุ่มอาหารสดและผลไม้, อาหารแช่แข็ง, อาหารพร้อมทาน, ไอศครีม หรือ เครื่องดื่มบรรจุขวด/กระป๋อง เป็นต้น

     หมายเหตุ สินค้าบางประเภทอาจจะอยู่ในเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้า แม้มีการเปิดหีบห่อหรือบรรจุภัณฑ์แล้ว ซึ่งทางท็อปส์ ออนไลน์ จะนำส่งสินค้าให้ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เป็นผู้พิจารณา

 

เงื่อนไขในการคืนเงิน 

     ท่านสามารถขอรับเงินคืน ตามวิธีดังต่อไปนี้
     • ในกรณีชำระผ่านบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย จะทำการคืนเงินกลับไปยังบัตรเครดิตที่ลูกค้าใช้ในการชำระเงิน โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 15-45 วันทำการ นับจากวันที่มีการจัดส่งสินค้า โดยที่จะขึ้นอยู่กับรอบการตัดบัตรเครดิตของธนาคารเจ้าของบัตรของลูกค้า
     • ในกรณีชำระผ่านบัตรเดบิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย จะทำการคืนเงิน กลับไปยังบัตรเดบิตที่ลูกค้าใช้ในการชำระเงิน โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 45-60 วันทำการ นับจากวันที่มีการจัดส่งสินค้า โดยที่จะขึ้นอยู่กับรอบการดำเนินการบัตรเดบิตของธนาคารเจ้าของบัตรของลูกค้า
    • เลือกบัตรรับคืนสินค้า (เทียบเท่ามูลค่าสินค้าที่ท่านนำไปคืน) ซึ่งท่านสามารถนำมาใช้ซื้อสินค้าได้ทันที ณ สาขาท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ตที่ท่านได้นำสินค้ามาคืนเท่านั้น ภายในระยะเวลา 7 วันหลังจากที่ท่านได้นำสินค้ามาคืน

พื้นที่การจัดส่ง,วิธีการรับสินค้า, ค่าจัดส่ง


Q: มีบริการจัดส่งพื้นที่ไหนบ้าง

A: คุณสามารถตรวจสอบพื้นที่บริการจัดส่งได้เพียงคลิก > "ตรวจสอบพื้นที่จัดส่ง"

Q: มีวิธีรับสินค้าแบบไหนบ้าง
A: เรามีบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านคุณ และบริการ Click & Collect (รับสินค้าที่จุดบริการท็อปส์)

Q: มีค่าจัดส่งหรือไม่
A: หากออเดอร์มูลค่ามากกว่า 399 บาทขึ้นไป จะไม่มีค่าจัดส่งใดๆ แต่หากออเดอร์มีมูลค่าน้อยกว่า 399 บาท จะมีค่าจัดส่ง 60 บาท สำหรับการจัดส่งสินค้าแบบปกติ


ทั้งนี้ท็อปส์ ออนไลน์ ขอสงวนสิทธ์ในการจำกัดจำนวนการสั่งซื้อสินค้าประเภทน้ำดื่ม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ของแห้ง และของใช้ในบ้าน ต่อคำสั่งซื้อ ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์ที่จะสั่งซื้อสินค้าประเภทดังกล่าวในจำนวนเกินกว่าจำนวนขั้นต่ำที่กำหนดแต่ไม่เกินจำนวนจำกัดสูงสุดต่อคำสั่งซื้อ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของการจัดส่งที่ท่านเลือก ดังรายละเอียดด้านล่างนี้

ตรวจสอบค่าจัดส่งสินค้าที่ไหน

Q: ฉันจะตรวจสอบค่าจัดส่งสินค้า เมื่อทำการซื้อสินค้าได้อย่างไร
A: 1. กดไอคอนรถเข็น
2. วันและรอบเวลาที่เร็วที่สุดจะถูกเลือกให้โดยอัตโนมัติ
3. คุณสามมารถกดเข้าไปแก้ไขวันและรอบเวลาจัดส่งได้
*รอบจัดส่งแบบด่วนจะอยู่ภายในวันเดียวกับที่คุณสั่งเสมอ (วันนี้)
*รอบจัดส่งแบบปกติจะเป็นของวันพรุ่งนี้และวันถัดไป

Q: จัดส่งถึงบ้านเลยรึไม่
A: แน่นอนค่ะ ท็อปส์ออนไลน์จัดส่งเกือบทั่วประเทศไทย และครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ ลูกค้าสามารถตรวจสอบพื้นที่จัดส่งได้ ที่นี่

วันเวลาจัดส่ง

Q: รอบจัดส่งมีเวลาไหนบ้าง
A: เรามีบริการจัดส่งถึงบ้านแบบปกติ และแบบส่งด่วนลูกค้าสามารถเลือกรับสินค้าได้ในวันถัดไปและเลือกรับสินค้าได้ล่วงหน้า 7 วันนับจากวันสั่งซื้อ

*สำหรับการจัดส่งแบบด่วน รอบจัดส่งอาจมีรอบแตกต่างขึ้นอยู่กับพื้นที่จัดส่ง บางพื้นที่รอบสุดท้ายอาจมีรอบ 22:00 หรือ 24:00
หลังจากทำการสั่งซื้อสินค้า ลูกค้าจะได้รับอีเมลแจ้งว่าเราได้รับคำสั่งซื้อและจะได้รับอีเมลยืนยันอีกครั้งเมื่อสินค้าถูกบรรจุเพื่อเตรียมจัดส่ง

ส่งด่วนภายในวันที่ซื้อ

ลูกค้าสามารถเลือกรับสินค้าภายในวันที่ทำการสั่งซื้อ โดยลูกค้าจะต้องทำการสั่งซื้อสินค้าภายในเวลา 09:00 ของวันดังกล่าว

เพิ่ม & แก้ไขที่อยู่

Q: ฉันสามารถเพิ่มที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าได้หรือไม่
A: 1. กด “บัญชีของฉัน”
2. กด “ข้อมูลส่วนตัวและที่อยู่”

3. คุณสามารถเพิ่มหรือแก้ไขที่อยู่บนหน้านี้

เปลี่ยนชื่อ & เบอร์โทรผู้รับ

Q: ฉันสามารถให้ผู้อื่นรับสินค้าแทนได้หรือไม่
A: ได้ค่ะ ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกรวดเร็วและถูกต้องในการจัดส่งสินค้า คุณสามารถแก้ไขชื่อผู้รับสินค้าได้ในขั้นตอน เลือกที่ข้อมูลอยู่จัดส่ง จากนั้นเลือก “เปลี่ยนแปลงที่อยู่”

คุณสามารถแก้ไขชื่อ นามสกุล และเบอร์ติดต่อของผู้รับสินค้าได้ในขั้นตอนนี้

เปลี่ยนที่อยู่จัดส่งหลังชำระเงิน

Q: ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งหลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนการยืนยันการสั่งซื้อได้หรือไม่
A: คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขที่อยู่จัดส่ง หลังจากสิ้นสุดขั้นตอนการยืนยันการสั่งซื้อได้เอง หากต้องการแก้ไขหรือยกเลิกรายการสั่งซื้อ กรุณาติดต่อเรา ที่นี่ หรือโทร 1467 (09:00 - 21:00)

Q: ฉันจะได้รับสินค้าของฉันในเวลาใด?
A: ลูกค้าจะได้รับสินค้าภายในช่วงเวลาและวันจัดส่ง ตามที่ลูกค้าเลือกขณะทำการสั่งซื้อ พนักงานส่งสินค้าของเราจะทำการโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนถึงสถานที่จัดส่งประมาณ 15-30 นาที

Q: ฉันจะได้รับสินค้าของฉันเร็วที่สุดเมื่อไหร่
A: ลูกค้าสามารถรับสินค้าได้ในวันที่ทำการสั่งซื้อหากทำการยืนยันการสั่งซื้อสินค้าก่อนเวลา 09:00 หรือ 13:00 น. (ขึ้นอยู่กับพื้นที่จัดส่ง) ลูกค้าสามารถดูรอบจัดส่งที่ยังว่างอยู่ได้ในขั้นตอนเลือกวันและเวลาจัดส่ง

Q: ฉันจำเป็นต้องอยู่บ้านเพื่อรอรับสินค้าหรือไม่
A: ไม่จำเป็นเลยค่ะ ตราบใดที่มีคนที่สามารถรับสินค้าแทนได้
- โดยการใส่ชื่อผู้รับที่ถูกต้องในช่องผู้รับ
- แจ้งเจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้าเมื่อมีการติดต่อยืนยันการจัดส่ง

ในกรณีที่ไม่พบคำตอบของคุณ

สอบถามและติดต่อท็อปส์ออนไลน์ได้ที่นี้

ติดต่อเรา