ข้อมูลใบกำกับภาษี
1. การขอออกใบกำกับภาษีต้องทำการขอภายในวันที่เกิดการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น
2. หากการขอใบกำกับภาษีไม่ได้ทำตามขั้นตอนการขอออกใบกำกับภาษีที่ถูกต้อง เช่น ไม่ได้ขอผ่านช่องทางที่กำหนด,ไม่ได้มีการให้ข้อมูลของผู้ขอรับใบกำกับภาษีทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิที่จะไม่ออกใบกำกับภาษีให้
3. ใบกำกับภาษีจะออกให้ ณ วันที่สินค้าพร้อมจัดส่ง หรือในวันที่จัดส่งสินค้าเท่านั้นโดยจะส่งไปทางอีเมล์และ SMS ของที่ผู้สั่งซื้อที่ใช้ในการลงทะเบียนไว้เท่านั้น
4. วันที่ซึ่งแสดงในใบเสร็จใบกำกับภาษี อาจจะไม่ตรงกับวันที่สั่งซื้อ หรือ ชำระเงินซึ่งขึ้นอยู่กับการจัดสินค้าและลำดับการสั่งซื้อ หรือ ลำดับการออกใบกำกับภาษี
5. สงวนสิทธิ์การออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบย้อนหลังภายใน 1 วันนับจากวันรับสินค้าเท่านั้น (อ่านรายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tops.co.th/th/easy-e-receipt)
6. ยอดสุทธิในการออกใบกำกับภาษี จะเป็นยอดหลักหักคูปองส่วนลด และ คูปองส่วนลดแทนเงินสด (E-Voucher) ทุกชนิด
7. เอกสารใบกำกับภาษีที่ขอรับไปแล้ว/ขอออกไปแล้ว หากต้องการแก้ไขเพิ่มเติม กรุณาส่งคำร้องขอแก้ไขภายใน 30 วัน (นับจากวันออกใบกำกับ)
7.1 สามารถแก้ไขตัวสะกด หรือ ชื่อของผู้ขอใบกำกับภาษีได้ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นบุคคลอื่น หรือ เปลี่ยนจากบุคคลเป็นนิติบุคคลได้
7.2 สามารถแก้ไขที่อยู่บนใบกำกับภาษีได้
7.3 สามารถแก้ไขเลขประจำตัวผู้เสียภาษี กรณีผิดหลัก หรือ ผิดลำดับได้ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นบุคคลอื่น หรือ เปลี่ยนจากบุคคลเป็นนิติบุคคลได้
8. ทางบริษัทจะจัดส่งใบกำกับภาษีในรูปแบบของใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice) และใบกำกับภาษีอย่างย่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Receipt) เท่านั้น โดยจะจัดส่งในรูปแบบไฟล์อิเล็กทรอนิกส์นามสกุล PDF ทางอีเมลและ SMSที่ระบุไว้ในคำสั่งซื้อ
8.1 ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice) สามารถใช้ดำเนินการทางกฎหมายหรือดำเนินการด้านต่างๆ ได้เช่นเดียวกันกับใบกำกับภาษีที่ออกเป็นเอกสารในรูปแบบกระดาษทุกประการ
8.2 ภายใน 1 วันหลังจากได้รับอีเมลยืนยันการจัดส่ง หากยังไม่ได้รับเอกสาร กรุณาตรวจสอบที่กล่องจดหมายเข้าหรือกล่องอีเมลขยะ หรือหากยังไม่ได้รับ ให้ติดต่อ Customer Service ที่หมายเลข 1467