Loading...

0
จัดส่งแบบด่วน
จัดส่งแบบปกติ
รับสินค้าที่สาขา
Tops online ท็อปส์ออนไลน์
จัดส่งแบบด่วน
จัดส่งแบบปกติ
รับสินค้าที่สาขา
Cart
0

You can quick select/change delivery address or pickup store from this bar.

You can view products in your cart and start checkout from here.

รถเข็นและการชำระเงิน

spc-empty-cart-icon

รถเข็นของคุณว่างเปล่า

ข้อมูลที่อยู่จัดส่ง
Review Address
โปรดปักตำแหน่งการจัดส่งของคุณ คำสั่งซื้อของคุณจะถูกจัดส่งแม่นยำมากยิ่งขึ้น
รับสินค้าที่สาขา
เลือกร้านรับสินค้า
ผู้รับสินค้า

โปรดระบุชื่อและหมายเลขโทรศัพท์เพื่อดำเนินการต่อ

เปลี่ยน
The1
ตรวจสอบคะแนนคงเหลือ
คุณจะได้รับ  คะแนน
ตรวจสอบ เชื่อมต่อ แลก เปลี่ยน

แลกคะแนนสำเร็จ $point คะแนน

ขออภัย สินค้าในคำสั่งซื้อ ไม่สามารถแลกคะแนน The 1 ได้.

icon

การชำระเงินของ Tops Prime สำหรับเดือนแรกจะถูกหักด้วยคะแนน The 1 และตั้งแต่เดือนถัดไปจะเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตของคุณ

icon

คะแนนไม่เพียงพอสำหรับการชำระเงินเต็มจำนวน การชำระเงินของ Tops Prime จะถูกหักจากบัตรเครดิตของคุณ

คุณต้องการใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบหรือไม่?
คุณต้องการใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบหรือไม่? ใช่
icon

ใบกำกับภาษีจะจัดส่งตามอีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ตามที่ระบุ

สรุปคำสั่งซื้อ
จัดส่งด่วน 24 ชม. จัดส่งด่วน 24 ชม.
ช็อปออนไลน์! รับได้ที่ร้าน ช็อปออนไลน์! รับได้ที่ร้าน
รับประกันความสดของสินค้า รับประกันความสดของสินค้า
จัดส่งฟรี เมื่อช้อปเกิน ฿399 จัดส่งฟรี เมื่อช้อปเกิน ฿399
โดยการยืนยันคำสั่งซื้อ คุณตกลงตาม
ข้อกำหนดและเงื่อนไข ข้อกำหนดและเงื่อนไข และ นโยบายความเป็นส่วนตัว นโยบายความเป็นส่วนตัว

เลือกวันและเวลารับสินค้า

icon

ท็อปส์ ไพรม์

จัดส่งทั้งแบบปกติและแบบด่วนฟรี

icon

รับสิทธิ์จัดส่งฟรีไม่ว่าจะช้อปกี่ครั้งทั้งแบบปกติและแบบด่วน เมื่อสั่งขั้นต่ำ ฿200 ขึ้นไป

icon

สาขาใกล้คุณ

เปลี่ยนสาขา

คุณต้องการดำเนินการต่อใช่ไหม

การเปลี่ยนการจัดส่งของคุณอาจมีการเปลี่ยนร้านค้าและสินค้าในรถเข็นของคุณ และแอปพลิเคชันจะรีเฟรช

รับสินค้าที่สาขา

วิธีรับสินค้าที่สาขา คำแนะนำในการรับสินค้า
icon เลือกร้านรับสินค้า icon
Tops market Sukhapibal 3
Open everyday 100:00 to 18:00
เปลี่ยน
icon

คุณจะได้รับ SMS/Email เพื่อยืนยันการเข้ารับสินค้า กรุณาแสดง SMS/Email ที่จุดบริการลูกค้าของ Tops เพื่อแจ้งขอรับสินค้า

(ขอสงวนสิทธิ์กรณีใช้ภาพบันทึกหน้าจอ)

ข้อมูลใบกำกับภาษี

คุณต้องการใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบหรือไม่?

ใบกำกับภาษีจะจัดส่งตามอีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ตามที่ระบุ

สร้างที่อยู่ใบกำกับภาษีใหม่

เพิ่มเติม

1
การขอออกใบกำกับภาษีต้องทำการขอภายในวันที่เกิดการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น
2

หากการขอใบกำกับภาษีไม่ได้ทำตามขั้นตอนการขอออกใบกำกับภาษีที่ถูกต้อง เช่น ไม่ได้ขอผ่านช่องทางที่กำหนด,ไม่ได้มีการให้ข้อมูลของผู้ขอรับใบกำกับภาษี

ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่ออกใบกำกับภาษีให้

3
ใบกำกับภาษีจะออกให้ ณ วันที่สินค้าพร้อมจัดส่งหรือในวันที่จัดส่งสินค้าเท่านั้น โดยจะส่งไปทางอีเมลและ SMS ของที่ผู้สั่งซื้อที่ใช้ในการลงทะบียนไว้เท่านั้น
4
วันที่ซึ่งแสดงในใบเสร็จใบกำกับภาษี อาจจะไม่ตรงกับวันที่สั่งซื้อ หรือ ชำระเงินซึ่งขึ้นอยู่กับการจัดสินค้าและลำดับการสั่งซื้อ หรือ ลำดับการออกใบกำกับภาษี
5
เอกสารใบกำกับภาษีที่ขอรับไปแล้ว/ขอออกไปแล้ว หากต้องการแก้ไขเพิ่มเติมสามารถทำได้ภายใน 30 วันเท่านั้น (นับจากวันออกใบกำกับ)
5.1
สามารถแก้ไขตัวสะกด หรือ ชื่อของผู้ขอใบกำกับภาษีได้ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นบุคคลอื่น หรือ เปลี่ยนจากบุคคลเป็นนิติบุคคลได้
5.2
สามารถแก้ไขที่อยู่บนใบกำกับภาษีได้
5.3
สามารถแก้ไขเลขประจำตัวผู้เสียภาษี กรณีผิดหลัก  หรือ ผิดลำดับได้ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นบุคคลอื่น หรือ เปลี่ยนจากบุคคลเป็นนิติบุคคลได้
ุ6
ทางบริษัทจะจัดส่งใบกำกับภาษีในรูปแบบของใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice) และใบกำกับภาษีอย่างย่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Receipt) เท่านั้น โดยจะจัดส่งในรูปแบบไฟล์อิเล็กทรอนิกส์นามสกุล PDF ทางอีเมลและ SMS ที่ระบุไว้ในคำสั่งซื้อ
6.1
ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice) สามารถใช้ดำเนินการทางกฎหมายหรือดำเนินการด้านต่างๆ ได้เช่นเดียวกันกับใบกำกับภาษีที่ออกเป็นเอกสารในรูปแบบกระดาษทุกประการ
6.2
ภายใน 30 วันทำการหลังจากทำการสั่งซื้อ หากยังไม่ได้รับเอกสาร กรุณาตรวจสอบที่กล่องจดหมายเข้าหรือกล่องอีเมลขยะ

ที่อยู่จัดส่งของฉัน

ที่อยู่ใบกำกับภาษี

left-icon เพิ่มที่อยู่จัดส่ง สร้างที่อยู่ใบกำกับภาษีใหม่ right-icon

เพิ่มที่อยู่จัดส่ง

สร้างที่อยู่ใบกำกับภาษีใหม่

โน๊ต

270/270 ข้อความถึงพนักงานของเรา...

วิธีรับสินค้า

1

เมื่อคำสั่งซื้อพร้อม คุณจะได้รับ SMS และ อีเมล เพื่อยืนยันคำสั่งซื้อ

2

ไปที่เคาน์เตอร์ Click & Collect ของสาขาที่คุณเลือกและแสดงSMS หรือ อีเมล ต่อพนักงานร้าน

information icon

รายการสั่งซื้อจะถูกเก็บไว้เป็นเวลา 1 วัน

หลังจากแพ็คของเรียบร้อยแล้ว

เลือกร้านรับสินค้า

ไม่พบร้านค้า

แลกคะแนน

icon

คุณสามารถแลกคะแนนรับส่วนลดได้สูงสุด ฿ หรือ คะแนน ในคำสั่งซื้อนี้

คุณมี คะแนนคงเหลือ
คะแนน = บาท
ไม่สามารถแลกคะแนนได้
=
ไม่สามารถแลกคะแนนได้

The1

รหัส OTP หมดอายุ
รหัสของคุณหมดอายุแล้ว โปรดแตะส่งใหม่เพื่อรับ OTP ใหม่
ส่ง OTP อีกครั้ง ยกเลิก

The1

การยืนยัน OTP ล้มเหลว
เพื่อความปลอดภัย บัญชีThe1 ของท่านจะไม่สามารถใช้งานได้เป็นเวลา 15 นาที

แลกคะแนน

หากต้องการดำเนินการต่อ ให้แตะปุ่มลบเพื่อล้างการคำนวณคะแนนก่อนหน้าของคุณ

คุณมี คะแนนคงเหลือ
คะแนน = บาท
=

คำสั่งซื้อของฉัน

ยืนยันการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่ง/ร้านรับสินค้า?
รูปภาพและผลิตภัณฑ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามที่อยู่ในการจัดส่ง/ร้านรับสินค้าของคุณ

ลบรายการทั้งหมด

คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการล้างตะกร้าสินค้าของคุณ?

รายการที่ลบ

รายละเอียดร้านค้า

The 1

รหัสยืนยัน OTP
โปรดป้อนรหัสยืนยันที่ส่งไปยังหมายเลขโทรศัพท์ ที่ผูกกับหมายเลข The 1 ของคุณ

รหัส OTP ไม่ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบและลองใหม่อีกครั้ง

โปรดยืนยันภายใน นาที

จำนวน:

The 1

สิทธิในการยินยันรหัส OTP หมด
รหัส OTP ของคุณหมดอายุ กรุณาดำเนินการขอรหัสใหม่

เลือกบัตร/ การชําระเงินด้วย QR

The1 Credit Card
info message icon

รับบัตรของขวัญสูงสุด ฿20,000 เมื่อช็อปสินค้ากระเช้าและเลือกชำระบัตรเครดิตปลายทางผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน *โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมในหน้าโปรโมชั่นบัตรเครดิตก่อนชำระเงิน

Other Credit Card or QR payment
info message icon

รับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 15%* เมื่อช็อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ*โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมในหน้าโปรโมชั่นบัตรเครดิตก่อนชำระเงิน

ค้นหาหมายเลข CVV

บัตร Visa และ Mastercard แสดงหมายเลข CVV สามหลักที่ด้านหลังของบัตรทางด้านขวาของแผงลายเซ็น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตกสิกรไทย

ช้อปซูเปอร์ สนุกทุกเทศกาล แลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18% (30 ธ.ค. 67 – 31 มี.ค. 68)

(ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี)

ใช้จ่ายในหมวดซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ต ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ในร้านค้าที่ร่วมรายการ ได้แก่

ยอดใช้จ่ายจากช่องทางออนไลน์ต้องชำระเงินผ่านบัตรฯ ที่เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันที่ร่วมรายการ ดังนี้

ลงทะเบียน SMS ทุกครั้งหลังจากใช้จ่ายภายในวันที่ทำรายการ เพื่อรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18%

  • แลก K POINT เท่ายอดใช้จ่ายต่อเซลล์สลิป ไม่มีขั้นต่ำ
  • จำกัดการแลกคะแนนสูงสุด 200,000 คะแนนต่อท่านตลอดระยะเวลาโครงการ

ช่วงเวลา

รับเครดิตเงินคืน

SMS Code

ตรุษจีน 25 – 31 ม.ค.68

18%

CNY

ช่วงเวลาอื่นๆ
30 ธ.ค. 67 – 24 ม.ค.68
1 ก.พ.68 – 31 มี.ค.68

13%

SM

SMS พิมพ์ โค้ดที่ต้องการร่วมรายการ (วรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย (วรรค) จำนวนยอดใช้จ่าย [ไม่ใส่จุดทศนิยม] ส่งมาที่ 4545888 (ครั้งละ 3 บาท)

ตัวอย่าง คุณ ก. ใช้จ่าย 3,000.50 บาท ผ่านบัตรเครดิตหมายเลข XXXX123456789999 

 

หากทำรายการในช่วง ตรุษจีน (25-31 ม.ค. 68)

คุณ ก. จะต้องส่ง SMS แลกคะแนนโดยพิมพ์ CNY 123456789999 3000 ส่งมาที่ 4545888 

หากมีคะแนนสะสมเพียงพอ ธนาคารจะตัดคะแนน และดำเนินการเครดิตเงินคืนจำนวน 540 บาท

(3000 x 18%)

 

หากทำรายการในช่วงเวลาอื่นตลอดระยะเวลาโครงการ นอกเหนือจากช่วงตรุษจีน

คุณ ก. จะต้องส่ง SMS แลกคะแนนโดยพิมพ์ SM 123456789999 3000 ส่งมาที่ 4545888 

หากมีคะแนนสะสมเพียงพอ ธนาคารจะตัดคะแนน และดำเนินการเครดิตเงินคืนจำนวน 390 บาท

(3000 x 13%)

เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย

  • สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยทุกประเภท ยกเว้น บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ, บัตรเครดิตนิติบุคคลทุกประเภท, บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดไทเทเนียม, บัตรเครดิต LINE POINTS Credit Card และ บัตร Fleet Card ไม่สามารถร่วมรายการนี้ได้
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตรที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่าน SMS และได้รับข้อความตอบกลับตั้งแต่วันที่ 30 ธ.ค. 67 – 31 มี.ค. 68 เท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะยอดใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขที่กำหนดในช่วงระหว่าง 30 ธ.ค. 67 – 31 มี.ค. 68 เฉพาะร้านค้าในหมวดซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ ภายใต้ MCC Code 5333 และ 5411 ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ แบบชำระเต็มจำนวนเท่านั้น
  • ร้านค้าที่ร่วมรายการ ทุกสาขา สำหรับการซื้อที่หน้าร้าน ดังนี้
  • Big C Supercenter, Big C Market, Mini Big C, Big C Foodplace, Big C Food Service
  • Foodland
  • Gourmet Market และ Home Fresh Mart
  • Lotus’s, Lotus’s PRIVE, Lotus’ Go Fresh
  • Tops, Tops Daily, Tops Food Hall, Tops Fine Food
  • Villa Market
  • ช่องทางออนไลน์ ต้องชำระเงินผ่านบัตรฯ ที่เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันที่ร่วมรายการ ดังนี้
  • Tops Online (www.tops.co.th)
  • นับยอดใช้จ่ายเฉพาะรายการชำระด้วยสกุลเงินบาทในประเทศไทย
  • ยอดใช้จ่ายที่ไม่ร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ ประกอบด้วย
  • ยอดใช้จ่ายที่ชำระเงินผ่าน E-Wallet เช่น True Money, Rabbit LINE Pay, ShopeePay เป็นต้น
  • ยอดใช้จ่ายในหมวดการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (Foreign Exchange)
  • ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดกดเงินสด
  • ยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก ยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง
  • ยอดใช้จ่ายการซื้อสินค้า/บริการผ่อนชำระผ่าน KBank Smart Pay

เงื่อนไขการลงทะเบียนเพื่อแลกเครดิตเงินคืน

  • ผู้ถือบัตรต้องลงทะเบียนเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายภายในวันที่ทำรายการเท่านั้น โดยส่ง SMS เพื่อแลกคะแนนสะสมทุกครั้งที่ต้องการแลกรับเครดิตเงินคืน
  • พิมพ์ โค้ดที่ต้องการร่วมรายการ (วรรค) หมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย (วรรค) ตามด้วยจำนวนคะแนนสะสม K Point เท่ายอดใช้จ่าย (ไม่ใส่จุดทศนิยม) ส่งมาที่ 4545888 (ครั้งละ 3 บาท)
  • หากยอดใช้จ่ายเป็นเศษทศนิยม การแลกคะแนนสะสม K Point จะถูกปัดเศษทศนิยมลงเหลือเพียงจำนวนเต็ม โดยยอดเครดิตเงินคืนจากการแลกคะแนนจะคำนวณจากจำนวนเต็มเท่านั้นไม่รวมเศษทศนิย
  • ตัวอย่าง คุณ ก. ใช้จ่าย 3,000.50 บาท ผ่านบัตรเครดิตหมายเลข XXXX123456789999 และทำรายการในช่วง ตรุษจีน (25-31 ม.ค. 68) คุณ ก. จะต้องส่ง SMS แลกคะแนนโดยพิมพ์ CNY 123456789999 3000 ส่งมาที่ 4545888 หากมีคะแนนสะสม K Point เพียงพอ ธนาคารจะตัดคะแนน และดำเนินการเครดิตเงินคืนจำนวน (3000 x 18%) = 540 บาท 
  • ตัวอย่าง คุณ ก. ใช้จ่าย 3,000.50 บาท ผ่านบัตรเครดิตหมายเลข XXXX123456789999 และทำรายการในช่วงเวลาอื่นตลอดระยะเวลาโครงการ นอกเหนือจากช่วงตรุษจีน คุณ ก. จะต้องส่ง SMS แลกคะแนนโดยพิมพ์ SM 123456789999 3000 ส่งมาที่ 4545888 หากมีคะแนนสะสม K Point เพียงพอ ธนาคารจะตัดคะแนน และดำเนินการเครดิตเงินคืนจำนวน (3000 x 13%) = 390 บาท
  • ธนาคารจะคำนวณยอดเครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่ายที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ ตามยอดใช้จ่ายที่ส่ง SMS แจ้งแลกคะแนนสะสม K Point เท่านั้น
  • คะแนนสะสม K Point จะถูกตัดออกจากยอดรวมคะแนนสะสม K Point ของผู้ถือบัตรตามจำนวนคะแนนที่แจ้งแลกผ่าน SMS
  • คะแนนสะสม K Point ที่แลกไปแล้วไม่สามารถยกเลิก ขอคืน หรือเปลี่ยนแปลงได้ ไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น
  • ธนาคารจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตของผู้ถือบัตรภายใน 60 วันทำการหลังจากจบโครงการ โดยผู้ถือบัตรจะต้องคงคะแนนไว้จนกว่าจะครบกำหนด
  • กรณีคะแนนสะสม K Point ไม่เพียงพอ ธนาคารจะไม่ดำเนินการแลกเครดิตเงินคืนให้กับผู้ถือบัตร
  • ผู้ถือบัตรสามารถตรวจสอบเครดิตเงินคืนได้ในรอบบัญชีถัดไป
  • ผู้ถือบัตรที่จะได้รับเครดิตเงินคืน จะต้องมีสถานะบัตรเครดิตเป็นปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระเงิน หรือไม่เคยฝ่าฝืนเงื่อนไขใดๆ ตามข้อกำหนดของการเป็นผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคาร จนถึงวันที่ได้รับคะแนน K Pointพิเศษ หรือ เครดิตเงินคืน
  • เครดิตเงินคืน ไม่สามารถโอนสิทธิให้ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  • วิธีการคำนวณสิทธิและการให้เครดิตเงินคืนแก่ผู้ถือบัตร เป็นไปตามวิธีการที่ธนาคารกำหนด และเป็นไปตามข้อมูลที่ธนาคารได้รับผ่านระบบของธนาคาร กรุณาเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายและเซลล์สลิปไว้ตรวจสอบกรณีจำเป็น
  • ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการระงับการมอบ ยกเลิก เพิกถอน และ/หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากธนาคารตรวจพบว่าผู้ถือบัตรมีคุณสมบัติไม่ถูกต้อง หรือไม่ดำเนินการตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด หรือมีการใช้สิทธิเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้โดยไม่สุจริต หรือฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ตามรายการส่งเสริมการขายนี้ เช่น มีการขอคืน เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกรายการชำระค่าสินค้า/บริการในภายหลัง
  • ในกรณีที่มีการแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือเพิ่มเติมข้อกำหนดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขาย และ/หรือกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงของรางวัล/สิทธิพิเศษตามรายการส่งเสริมการขาย และ/หรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุใดๆ ก็ตาม ธนาคารจะประกาศให้ทราบผ่านทาง https://www.kasikornbank.com/th/promotion/credit-card
  • ในกรณีมีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้งใดๆ คำตัดสินของธนาคารฯถือเป็นที่สิ้นสุด
  • เงื่อนไขการใช้บัตรเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center โทร 02-888 8888
  • ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้า / บริการ หากมีข้อสงสัยหรือข้อขัดข้องประการใด โปรดติดต่อร้านค้า